રુહીની પ્રથમ વિમાનયાત્રા

આજે અમુક જૂના વિડીયો જોતા મને રુહીનો નીચેનો વિડીયો મળ્યો. આ વિડીયોનું ઐતિહાસિક મહત્વ છે. આ વિડીયો રુહીને લઇને અમે જ્યારે પ્રથમ વખત સિંગાપોરથી ઇન્ડિયા ગયા હતા ત્યારે વિમાનમાં આ ક્લીપ મેં મારા મોબાઇલ ફોન પર રેકોર્ડ કરી હતી. રુહીની એ વખતે ઉંમર માત્ર 10 મહિના હતી અને એની પ્રથમ વિમાનયાત્રા હતી. એને કોઇ જાતનો ડર તો લાગતો જ નહોતો અને મજા કરતી કરતી બૂમાબૂમ કરતી હતી. અમે લોકો મુસાફરીમાં થાકી ગયા પણ એને થાક નહોતો લાગ્યો. 

આજે હું એને આ ક્લીપ બતાવું છું તો એને પણ મઝા આવે છે. એને ખબર નથી પડતી કે આ ક્લીપમાં કોણ છે પણ હું એને સમજાવું છું કે આ રુહી છે એટલે એ હસીને ટાઉ… ટાઉ…. નાનો…. નાનો…. એમ બૂમો પાડે છે. આ વિડીયો એક ઐતિહાસિક સંભારણું છે. મારી એક ઇચ્છા છે કે આવા દરેક નાના મોટા સંભારણાને ભેગા કરીને રુહી જ્યારે મોટી થશે ત્યારે એને ભેટ તરીકે આખું કલેક્શન આપવું છે. મારા કલેક્શનમાં રુહીના બીજા ઘણા ઐતિહાસિક (એટલે કે પ્રથમ વખતવાળા) ફોટા અને વિડીયો છે. એ ફોટા અને વિડીયોમાંથી કલેક્શન બનાવવું એ સખત મહેનત માંગી લે એમ છે એટલે અત્યારે એ કામ હું હાથ પર નથી લેતો પણ રુહી મોટી થશે ત્યાં સુધીમાં આ કલેક્શનને સરખું કરી જ નાંખીશ.

4 Responses

  1. ડેટાની જાળવી રાખજો. મેં ૮ જીબી ફોટાઓ ગુમાવ્યા છે..🙂

  2. મેં પણ વિચાર્યુ હતું કે અમુક વરસો સુધી કસકના ફોટો દર મહિને લેવા ત્યાર બાદ દર વરસે બટ એવું કરી શક્યો નથી, તમે કરજો.

  3. I was about to say same thing Kartik…keep it same, upload it somehwere..Microsot skydrive is good place to keep it..25GB free. I lost all videos and pictures of my daughter and now trying to recover by asking all friends if anyone is having pictures.

  4. sorry keep it safe…typo

Leave a Reply

